บริการหลังการขาย


  บริการหลังการขายและความช่วยเหลือด้านการซ่อมบำรุง  

Toyoda machinery S.E. Asia Co.,Ltd. ไม่เพียงนำเสนอเครื่องจักรและเทคโนโลยีให้cdjลูกค้า แต่gikยังมุ่งมั่นและตั้งใจช่วยเหลือและให้การบริการและข้อมูล รวมถึงโซลูชั่นต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และประเทศอื่น ๆ ทั่วทั้งอาเซียน วิศวกรบริการของเราพร้อมให้การช่วยเหลือการผลิตของคุณในทันทีในทุกพื้นที่

  การซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน  

การป้องกันปัญหาต่าง ๆ ก่อนที่จะเกิดขึ้นด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ นั้นต้องมีความเข้าใจในสภาพของอุปกรณ์ ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูงของ TOYODA ดำเนินขั้นตอนการตรวจสอบอย่างละเอียดและวินิจฉัยอาการที่เกิดขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีบริการขั้นสูง เราให้ความช่วยเหลือที่ช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยให้แก่อุปกรณ์ 


  ความช่วยเหลือด้านการซ่อมบำรุง           
          
           ■
การบริการในสถานที่ 
              พนักงานบริการของ TOYODA จะเข้าเยี่ยมโรงงานของลูกค้าเพื่อทำการตรวจสอบ การบริการของเราจะตรวจสอบความปลอดภัยและมาตรการการป้องกัน พร้อมทั้งตอบทุกคำถามจากลูกค้า

           ■ การช่วยเหลือการซ่อมบำรุง
            - แพ็กเกจซ่อมบำรุงและตรวจสอบ  
             - แพ็กเกจตัวแทนซ่อมบำรุง 
             - แพ็กเกจการซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน 
             - แพ็กเกจการวินิจฉัยอุปกรณ์ 
            ■ ข้อตกลการซ่อมบำรุง
            • เครื่องเจียร  
             - ข้อตกลงการซ่อมบำรุงสปินเดิลล้อเจียร
             - ข้อตกลงการซ่อมบำรุงเครื่องขนาดอัตโนมัติ
             • แมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์
            
- ข้อตกลงการซ่อมบำรุงสปินเดิล
             - ข้อตกลงการซ่อมบำรุงโต๊ะรับงาน
             - ข้อตกลงการซ่อมบำรุง ATC  

              บริการวินิจฉัยความผิดปกติ/ความเสียหายจากทางไกล 
                
พนักงานบริการของเราสามารถตรวจหาสถานะอุปกรณ์ของลูกค้าโดยใช้ฟังก์ชันการวินิจฉัยทางไกล และให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อทำการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วความช่วยเหลือการพัฒนาการบำรุงรักษาการผลิต    

 ความช่วยเหลือการพัฒนาการซ่อมบำรุงการผลิต  

              ■  ความช่วยเหลือการพัฒนาการซ่อมบำรุง
                   เรามีแผนการซ่อมบำรุงระยะยาวเพื่อรักษาสภาวะที่ดีของเครื่อง ซึ่งไม่เพียงเป็นการตรวจสอบและวินิจฉัยเป็นระยะ แต่ยังครอบคลุมถึงการประชุมด้านการซ่อมบำรุงกับลูกค้าตามที่ลูกค้าร้องขออีกด้วย เราประสานงานกับลูกค้าเพื่อให้การบริการซึ่งช่วยให้สมรรถนะการทำงานของอุปกรณ์นั้นอยู่ในสภาพดีเหมือนเครื่องใหม่
              ■ การวิเคราะห์/การวินิจฉันด้วยเทคโนโลยี "ที่มองเห็นได้"
                
ทีมวิศวกรบริการของเราวิเคราะห์สาเหตุข้อผิดพลาดด้วยการใช้อุปกรณ์การวิเคราะห์ เซ็นเซอร์ตรวจจับระยะแบบไม่สัมผัส และอื่น ๆ ตลอดจนนำเสนอวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นและการแก้ไขความสามารถในการผลิต สถานะอุปกรณ์ถูกบันทึกด้วยฟังก์ชันตัวอย่างเซอร์โวต่อเนื่องที่ฝังอยู่ใน CNC ที่บริษัทผลิต เราจะสามารถจับจุดการเปลี่ยนแปลงได้จากวันที่ที่บันทึกและทำการแก้ไขปัญหา
              ■ ความช่วยเหลือด้านอัตราการปฏิบัติการ
              
ด้วยเทคโนโลยี "ที่สามารถมองเห็นได้" ในอุตสาหกรรมยานยนต์ เราสามารถวิเคราะห์ต้นเหตุของข้อบกพร่องและการหยุดชะงักระยะสั้นได้ เราจึงสามารถพิจารณามาตรการรับมือภายในการซ่อมบำรุงเชิงป้องกันได้เพื่อแก้ไขอัตราการปฏิบัติการ


   ติดต่อศูนย์บริการ   

กระบวนการซ่อมและบริการบางรายการอาจต้องดำเนินการภายใต้ความเข้าใจการทำงานและการฏิบัติการของเครื่อง รวมถึงการอบรมและประสบการณ์

กรุณาติดต่อวิศวกรบริการผู้เชี่ยวชาญของเรา เราจะจัดส่งทีมของเราไปยังโรงงานของท่านเพื่อให้ความช่วยเหลือ

ช่องทางติดต่อโดยตรงถึงแผนกบริการ : +66-2361-8250 , +66-2-361-0028-9  ต่อ 21


I AMINTERESTED IN JTEKT MACHINE

I AMAN OWNER OF JTEKT MACHINE

Copyright © 2020 JTEKT. All Rights Reserved. | Privacy Policy